HÀNG XÓM TÔI LÀ ĐẶC VỤ - Keeping Up With The Joneses (2016) [HD+Vietsub]

Tắt QC
Báo lỗi
Phóng to
Tắt đèn
Bình luận
»Nhấn Like nếu bạn thích phim này và Share cho mọi người cùng xem nhé!
»Bạn có thể Gửi cho bạn bè xem tại đây:

»Bạn cũng ó thể Lưu vào facebook để xem:

»Nếu bị lỗi không hiển thị player bạn hãy F5 lại trang hoặc chuyển sang server khác để xem nhé.
»Nếu xem phim bị giật lag các bạn hãy tạm dừng 30s rồi xem tiếp nha.
»Nếu Link phim bị hỏng hãy nhấn nút Báo link chết để Admin kịp thời sửa chửa

Nội dung phim

HÀNG XÓM TÔI LÀ ĐẶC VỤ
Keeping Up With The Joneses (2016)

Đang phát: HD Vietsub
Sắp chiếu: HD VietSub + Thuyết Minh
Đạo diễn: Greg Mottola
Diễn viên: Zach Galifianakis, Isla Fisher, Gal Gadot
Thể loại: Phiêu lưu - Hành động, Hình Sự - Chiến Tranh, Chiếu Rạp
Quốc gia: Âu - Mỹ
Thời lượng: 101 phút
Lượt xem: 218
Năm xuất bản: 2016
Đăng bởi: Phim2B.COM
NỘI DUNG PHIM:
Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ, Keeping Up With The Joneses (2016)
"Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ" ​Một cặp vợ chồng (do Zach Galifianakis và Isla Fisher thủ vai) vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn... thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình - Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm & Gal Gadot thủ vai) chính là hai đặc vụ nằm vùng.

TỪ KHÓA
Xem phim Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ , Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ VietSub , Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Thuyết Minh , Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Full HD , Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ bản đẹp , Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ trọn bộ , Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ phụ đề Xem phim Keeping Up With The Joneses , Keeping Up With The Joneses VietSub , Keeping Up With The Joneses Thuyết Minh , Keeping Up With The Joneses Full HD , Keeping Up With The Joneses bản đẹp , Keeping Up With The Joneses trọn bộ , Keeping Up With The Joneses phụ đề Xem phim Keeping Up With The Joneses 2016 , Keeping Up With The Joneses 2016 VietSub , Keeping Up With The Joneses 2016 Thuyết Minh , Keeping Up With The Joneses 2016 Full HD , Keeping Up With The Joneses 2016 bản đẹp , Keeping Up With The Joneses 2016 trọn bộ , Keeping Up With The Joneses 2016 phụ đề


FULL;http://phimmoi.net/0B5dTo5d3RZCMcGDF71d3RZ9DF7V1KLhnb00|

Xem toàn bộ

Bình luận về phim

>